Yeastar S50 là một loại hệ thống điện thoại IP PBX (Private Branch Exchange) được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ với số lượng nhân viên từ 20 đến 50 người.
Hệ thống này cho phép các doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi điện thoại nội bộ và gọi ra ngoại bằng cách sử dụng mạng internet, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tính linh hoạt.
Ngoài ra, Yeastar S50 còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như hội nghị trực tuyến, nhắn tin thoại, ghi âm cuộc gọi và quản lý tổng đài.
Tính năng nổi bật của Yeastar S50
- Hỗ trợ lên đến 50 người dùng
- 25 cuộc gọi đồng thời
- Lên đến 4 GSM / UMTS
- Tích hợp voicemail 5000 phút
- Lên đến 8 ISDN BRI
- Lên đến 8 thuê bao analog
- 1 cổng WAN
- 1 cổng LAN
- Tương thích với các ứng dụng CTI – TAPI
- 4 GB bộ nhớ flash
- Tích hợp voicemail 5000 phút (mở rộng)
- Hỗ trợ nhiều tính năng như IVR, chuyển cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, voice mail, chuyển voice mail
- Kết nối với các dòng điện thoại ip như Yealink, grandstream.
- Tích hợp ghi âm cuộc gọi
- Hỗ trợ các dòng SIP / IAX2, PSTN, ISDN BRI, E1 / T1 / PRI, và GSM / CDMA / 3G
- Kết nối nhiều trang web và người dùng từ xa ngay lập tức
- Nâng cấp firmware dễ dàng
- Tính năng CDR: chi tiết ghi âm cuộc gọi
- Chuyển cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi, cuộc gọi video
- Tính năng voicemail
- Thông tin chi tiết của nhà sản xuất xem tại: https://www.yeastar.com/download/Yeastar_S50i_VoIP_PBX_Datasheet_en.pdf
Mô hình kết nối tổng đài điện thoại IP
Linkus UC Clients cho liên lạc mọi lúc mọi nơi
Linkus UC là một giải pháp UC dựa trên web cho mọi người dùng sử dụng tiện ích mở rộng. Ứng dụng khách web này có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Được sử dụng thông qua bộ ứng dụng dành cho Windows, MAC, Android, iOS và các trình duyệt web, Linkus UC Clients cho phép người dùng P-Series PBX dễ dàng biến điện thoại di động và máy tính để bàn thành văn phòng mở.
Sử dụng Linkus UC Clients để luôn kết nối và làm việc hiệu quả cho dù bạn đang ở văn phòng, đang di chuyển hay làm việc tại nhà.Có thể thực hiện kiểm tra sự hiện diện của người dùng nội bộ của bạn, quản lý danh sách liên lạc, xử lý các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi với WebRTC.
Ngoài ra, các hội nghị video cũng được hỗ trợ. Vì thế, Yeastar P550 thật sự có thể xem là một giải pháp cho liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
-
-
- Tất cả các tính năng mở rộng văn phòng
- Phạm vi tiếp cận trên mọi thiết bị
- Xem trạng thái của đồng nghiệp của bạn
- Phát trực tiếp thư thoại
- Nhấp để gọi từ các trang web và CRM
- Nâng cấp trải nghiệm với Dịch vụ đám mây của Linkus
-
Ứng dụng thực tế
- Quản lý cuộc gọi nội bộ: Yeastar S50 cho phép các nhân viên trong cùng một doanh nghiệp có thể gọi nội bộ miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí liên lạc và nâng cao hiệu quả công việc.
- Gọi ra ngoài: Yeastar S50 hỗ trợ nhiều loại điện thoại IP và SIP trunk, cho phép doanh nghiệp gọi điện thoại đến các đầu số bên ngoài và nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, đối tác, và các đơn vị liên quan khác.
- Tích hợp tính năng IVR: Yeastar S50 cho phép cài đặt các hướng dẫn tự động giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với các bộ phận khác nhau của doanh nghiệp.
- Hội nghị trực tuyến: Yeastar S50 hỗ trợ tính năng hội nghị trực tuyến, cho phép các cuộc họp trực tuyến giữa các thành viên trong doanh nghiệp hoặc với đối tác, khách hàng.
- Quản lý tổng đài trực tuyến: Yeastar S50 cung cấp một giao diện quản lý tổng đài trực tuyến giúp người quản lý có thể quản lý cuộc gọi, quản lý danh bạ và cài đặt các tính năng khác.