Chính sách bảo hành

Áp dụng trong thời gian sử dụng sản phẩm dịch vụ khi gặp vấn đề sự cố kỹ thuật Quý khách liên hệ Trung tâm bảo hành của các hãng phân phối tại khu vực gần nhất, hoặc gọi ngay bộ phận kỹ thuật WiFi Store để được hỗ trợ.

I,  Những trường hợp bảo hành miễn phí:

  • Những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi nhà sản xuất hoặc người bán hàng.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
  • Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối WiFi Store
  • Có Hóa đơn phiếu xuất kho khi mua sản phẩm dịch vụ
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của nhà sản xuất tương ứng.

II,  Những trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc không thể nhìn rõ ngày tháng hạn bảo hành, WiFi Store sẽ hỗ trợ tiếp nhận gửi đến nhà phân phối, hãng sản xuất xử lý mất phí.
  • Mất hóa đơn, với những sản phẩm không có tem hay bảo hành điện tử
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị chỉnh sửa
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được nguồn gốc
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn quy cách nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị
  • Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên của WiFi Store

IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Sản phẩm của WiFi Store được hỗ trợ tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc tại các điểm cụ thể sau:

  • Hải Phòng: VinaPhone số 4 Lạch Tray, Ngô Quyền
  • Hà Nội: Số 1062 Đường Láng (gần cầu Giấy), Đống Đa (Google Maps)
  • Hạ Long: đường Nguyễn Văn Cừ (đối diện BigC), Hồng Hà, Hòn Gai
  • Hồ Chí Minh: 74/1/12 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình (Google Maps)

Liên hệ

  • Hotline: hỗ trợ 24/7 0911.111.855
  • Kinh doanh: 0911.933.666 zalo (Mr Cường)
  • Kỹ thuật: 0911.111.296 zalo (Mr Dũng)
  • Văn phòng: 0225.3536.999 (08:00 – 18:00) Mail: wifistore.vn@gmail.com

Nếu quý khách yêu cầu sửa chữa mất phí có thể tham khảo hướng dẫn thanh toán tại đây: https://wifistore.vn/dat-hang-va-thanh-toan/

Chính sách bảo hành WiFi Store